Statistics

Total Visits

Views
รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์เรื่องผลการใช้กิจกรรมการเรียนการสอนด้วยบันได 5 ชั้น (QSCCS) ร่วมกับ Facebook เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ด้วยตนเองในศตวรรษที่ 21 รายวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์และการโฆษณาประชาสัมพันธ์ สำหรับนิสิตปริญญาตรีสาขาเทคโนโลยีและการสื่อสารการศึกษา 589

Total Visits per Month

April 2025 May 2025 June 2025 July 2025 August 2025 September 2025 October 2025
รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์เรื่องผลการใช้กิจกรรมการเรียนการสอนด้วยบันได 5 ชั้น (QSCCS) ร่วมกับ Facebook เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ด้วยตนเองในศตวรรษที่ 21 รายวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์และการโฆษณาประชาสัมพันธ์ สำหรับนิสิตปริญญาตรีสาขาเทคโนโลยีและการสื่อสารการศึกษา 17 79 32 20 5 2 4

File Downloads

Views
ThipratSitthiphong.pdf 198

Top Country Views

Views

Top City Views

Views