Statistics

Total Visits

Views
ปัจจัยส่วนบุคคลและพฤติกรรมการเลือกใช้บริการที่ระดับความไม่พึงพอใจต่อการได้รับบริการเคาะพ่นสีรถยนต์ของลูกค้า ณ บริษัท ประกายเพชร เซอร์วิส จำกัด 478

Total Visits per Month

May 2025 June 2025 July 2025 August 2025 September 2025 October 2025 November 2025
ปัจจัยส่วนบุคคลและพฤติกรรมการเลือกใช้บริการที่ระดับความไม่พึงพอใจต่อการได้รับบริการเคาะพ่นสีรถยนต์ของลูกค้า ณ บริษัท ประกายเพชร เซอร์วิส จำกัด 71 18 22 8 2 5 7

File Downloads

Views
ThanawatKannikul.pdf 1103
63061848.pdf 35

Top Country Views

Views

Top City Views

Views