Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
NU Intellectual Repository
Search
Search:
All of DSpace
วิทยานิพนธ์ มหาวิทยาลัยนเรศวร
คณะนิติศาสตร์
คณะแพทยศาสตร์
คณะมนุษยศาสตร์
คณะวิทยาศาสตร์
คณะศึกษาศาสตร์
คณะสหเวชศาสตร์
คณะสังคมศาสตร์
คณะเภสัชศาสตร์
บัณฑิตวิทยาลัย
คณะเกษตรศาสตร์ ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
คณะพยาบาลศาสตร์
คณะบริหารธุรกิจ เศรษฐศาสตร์และการสื่อสาร
วิทยาลัยนานาชาติ
คณะทันตแพทยศาสตร์
คณะวิศวกรรมศาสตร์
คณะสาธารณสุขศาสตร์
คณะสถาปัตยกรรมศาสต์ ศิลปะและการออกแบบ
คณะวิทยาศาสตร์การแพทย์
วิทยาลัยการจัดการระบบสุขภาพ
วิทยาลัยประชาคมอาเซียนศึกษา
คณะโลจิสติกส์และดิจิทัลซัพพลายเชน
วิทยาลัยเพื่อการค้นคว้าระดับรากฐาน
วิทยาลัยพลังงานทดแทนและสมาร์ตกริดเทคโนโลยี
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-1 of 1 (Search time: 0.001 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Preview
Issue Date
Title
Author(s)
2565
การศึกษาผลกระทบของการมุ้งเน้นตลาด การมุ้งเน้นการเรียนรู้ การมุ่งเน้นความเป็นผู้ประกอบการต่อความสามารถทางนวัตกรรมและผลการดำเนินงานของสหกรณ์การเกษตรในประเทศไทย
Prateep Jaturapongsaton
;
ประทีป จตุรพงศธร
;
Sujinda Chemsripong
;
สุจินดา เจียมศรีพงษ์
;
Naresuan University
;
Sujinda Chemsripong
;
สุจินดา เจียมศรีพงษ์
;
sujindac@nu.ac.th
;
sujindac@nu.ac.th
Discover
Subject
1
Antecedents to Innovativeness
1
Behavioral Innovativeness
1
Entrepreneurial Orientation
1
Innovativeness
1
Learning Orientation
1
Market Innovativeness
1
Market Orientation
1
Marketing and advertising
1
Performance
1
Product Innovativeness
.
next >
Date issued
1
2565