Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
NU Intellectual Repository
วิทยานิพนธ์ มหาวิทยาลัยนเรศวร
คณะบริหารธุรกิจ เศรษฐศาสตร์และการสื่อสาร
Search
Search:
All of DSpace
วิทยานิพนธ์ มหาวิทยาลัยนเรศวร
คณะบริหารธุรกิจ เศรษฐศาสตร์และการสื่อสาร
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 15 (Search time: 0.001 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Preview
Issue Date
Title
Author(s)
2564
พฤติกรรม และส่วนประสมการตลาดในมุมมองลูกค้า (7Cs) ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยแนวราบของกลุ่มผู้บริโภคยุค Millennials ในจังหวัดพิษณุโลก
AUTAWE SANGWATTANANON
;
อัฐวีร์ แสงวัฒนานนท์
;
Pawinee Stargell
;
ภาวิณี สตาร์เจล
;
Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2564
การวิเคราะห์มุมมองของผู้บริโภคผ่านการแสดงความคิดเห็น (ข้อคอมเมนต์) ของผู้บริโภคที่มีต่อสินค้าสมาร์ตโฟนบนโซเชียลมีเดีย
PATTANAPAN KLINHOM
;
พัฒนพันธ์ กลิ่นหอม
;
Woradech Na krom
;
วรเดช ณ กรม
;
Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2564
แนวทางการสืบทอดธุรกิจครอบครัวธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้าง: การวิจัยแบบพหุกรณีศึกษา ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดสุโขทัย
PEARANAT KOETKET
;
พีรณัฐ เกิดเกตุ
;
Nalinee Mohprasit
;
นลินี เหมาะประสิทธิ์
;
Naresuan University
;
Nalinee Mohprasit
;
นลินี เหมาะประสิทธิ์
;
nalineem@nu.ac.th
;
nalineem@nu.ac.th
2564
การพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวตามรอยภาพยนตร์ด้วยแรงบันดาลใจจากคุณค่าของวรรณกรรม
KUNTOL PETCHSENA
;
กุณฑล เพ็ชรเสนา
;
Siripen Dabphet
;
ศิริเพ็ญ ดาบเพชร
;
Naresuan University
;
Siripen Dabphet
;
ศิริเพ็ญ ดาบเพชร
;
siripend@nu.ac.th
;
siripend@nu.ac.th
2564
การพัฒนาพื้นที่ทางวัฒนธรรมให้เป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวแบบ Pop Culture
CHONNIPA FAIMANOTHAM
;
ชนม์นิภา ใฝ่มะโนธรรม
;
Siripen Dabphet
;
ศิริเพ็ญ ดาบเพชร
;
Naresuan University
;
Siripen Dabphet
;
ศิริเพ็ญ ดาบเพชร
;
siripend@nu.ac.th
;
siripend@nu.ac.th
2564
กลยุทธ์การตลาดดิจิทัล ปัญหาเเละโอกาสของการส่งออกสินค้าเกษตร ผ่านรูปเเบบ B2B Marketplace ในยุคไทยเเลนด์ 4.0
NANNAPHAT KUNDEE
;
นันท์นภัส กุนดี
;
Woradech Na krom
;
วรเดช ณ กรม
;
Naresuan University
;
Woradech Na krom
;
วรเดช ณ กรม
;
woradechn@nu.ac.th
;
woradechn@nu.ac.th
2564
ความเดิมแท้ภายใต้ปรากฏการณ์เคลื่อนไหวแสวงหาอดีตสู่การสร้างสรรค์จุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวมรดกแบบฮิพ
HONGSAKUL MESNUKUL
;
หงสกุล เมสนุกูล
;
Ketwadee Buddhabhumbhitak
;
เกษวดี พุทธภูมิพิทักษ์
;
Naresuan University
;
Ketwadee Buddhabhumbhitak
;
เกษวดี พุทธภูมิพิทักษ์
;
ketwadeebu@nu.ac.th
;
ketwadeebu@nu.ac.th
2564
การพัฒนาแพลตฟอร์มดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจแบ่งปันสำหรับผู้ประกอบการสารสนเทศ : กรณีศึกษาธุรกิจรับตรวจสอบรายการบรรณานุกรมและเอกสารอ้างอิงทางวิชาการ
CHOKTHUMRONG CHONGCHORHOR
;
โชคธำรงค์ จงจอหอ
;
Wasin Liampreecha
;
วศิน เหลี่ยมปรีชา
;
Naresuan University
;
Wasin Liampreecha
;
วศิน เหลี่ยมปรีชา
;
wasinl@nu.ac.th
;
wasinl@nu.ac.th
2564
คุณค่าที่รับรู้ของผู้บริโภคที่มีผลต่อการบอกต่อในการใช้บริการถ่ายภาพ
ANAWIN POOHARIWONGSUK
;
อนาวิล ภู่หริย์วงศ์สุข
;
Nanthawan Leamprecha
;
นันทวัน เหลี่ยมปรีชา
;
Naresuan University
;
Nanthawan Leamprecha
;
นันทวัน เหลี่ยมปรีชา
;
nanthawanl@nu.ac.th
;
nanthawanl@nu.ac.th
2564
ปัจจัยส่วนบุคคลและพฤติกรรมการเลือกใช้บริการที่ระดับความไม่พึงพอใจต่อการได้รับบริการเคาะพ่นสีรถยนต์ของลูกค้า ณ บริษัท ประกายเพชร เซอร์วิส จำกัด
THANAWAT KANNIKUL
;
ธนวัฒน์ กันต์นิกุล
;
Pawinee Stargell
;
ภาวิณี สตาร์เจล
;
Naresuan University
;
Pawinee Stargell
;
ภาวิณี สตาร์เจล
;
pawineec@nu.ac.th
;
pawineec@nu.ac.th
Discover
Subject
4
Administrative and support servic...
4
Marketing and advertising
3
Management and administration
2
Accommodation and food service ac...
2
Arts, entertainment and recreation
2
Hair and beauty services
2
Marketing Strategy
2
Other service activities
2
Travel, tourism and leisure
2
กลยุทธ์ทางการตลาด
.
next >