Browsing by Subject Motivation

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 3 of 3
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2563การสื่อสารทางการตลาดและแรงจูงใจที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้สถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิงในจังหวัดพิษณุโลกSAOWALUK DISDEE; เสาวลักษณ์ ดิษดี; Nalinee Mohprasit; นลินี เหมาะประสิทธิ์; Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2565ประสิทธิผลของโปรแกรมเสริมสร้างแรงจูงใจในการป้องกันโรคในผู้สูงอายุกลุ่มเสี่ยงโรคหลอดเลือดสมองในจังหวัดสุโขทัยRattanapron Aeimprome; รัตนาภรณ์ เอี่ยมพรม; Supaporn Sudnongbua; สุภาภรณ์ สุดหนองบัว; Naresuan University; Supaporn Sudnongbua; สุภาภรณ์ สุดหนองบัว; supapornsud@nu.ac.th; supapornsud@nu.ac.th
2565โปรแกรมเสริมสร้างแรงจูงใจต่อพฤติกรรมการป้องกันและควบคุมโรคไข้เลือดออกของประชาชน ตำบลทุ่งใหญ่ อำเภอโพธิ์ประทับช้าง จังหวัดพิจิตรKetsiri Chantanusorn; เกตุศิริ จันทนูศร; Chakkraphan Phetphum; จักรพันธ์ เพ็ชรภูมิ; Naresuan University; Chakkraphan Phetphum; จักรพันธ์ เพ็ชรภูมิ; chakgarphanp@nu.ac.th; chakgarphanp@nu.ac.th