Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
NU Intellectual Repository
Browsing by Author Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 16 to 34 of 34
< previous
Preview
Issue Date
Title
Author(s)
2563
การสื่อสารเพื่อการสืบทอดวัฒนธรรมมวยไทยพระยาพิชัยดาบหัก จังหวัดอุตรดิตถ์ สายสกุลเชาวนปรีชา
JARIYA BUAKHAM
;
จริยา บัวคำ
;
Pnomsit Sonparjuk
;
พนมสิทธิ์ สอนประจักษ์
;
Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2562
การส่งเสริมการท่องเที่ยวสำหรับนักท่องเที่ยวสูงอายุกลุ่ม Active Aging ด้วยแนวคิดการรับรู้จิตวิญญาณถิ่นที่ไม่รู้จักในประเทศไทย
NAPAT SAMRANRAT
;
ณภัทร สำราญราษฎร์
;
Ketwadee Buddhabhumbhitak
;
เกษวดี พุทธภูมิพิทักษ์
;
Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2563
ความพึงพอใจต่อการปรับตัวศูนย์อาหารในมุมมองผู้บริโภคช่วงสถานการณ์ โควิด-19 ศึกษาเฉพาะกรณี ธุรกิจการค้าในจังหวัดพิษณุโลก
PHANNARAI INTHURAT
;
พรรณราย อินทุรัตน์
;
Pnomsit Sonparjuk
;
พนมสิทธิ์ สอนประจักษ์
;
Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2562
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยทางการตลาดกับพฤติกรรมการเลือกใช้บริการชนิดต่างๆ จากร้านจำหน่ายและเปลี่ยนยางรถยนต์อิสระ ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก
THANITCHA JITTAPARAMEE
;
ฐณิชฌา จิตตปารมี
;
Warawude Rurkwararuk
;
วราวุธ ฤกษ์วรารักษ์
;
Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2563
ความสำเร็จของผลการดำเนินงาน ภายใต้ทรัพยากรโลจิสติกส์ที่มีความโดดเด่นกับความสามารถของธุรกิจให้บริการโลจิสติกส์ของประเทศไทย
PENPORN PUKAHUTA
;
เพ็ญพร ปุกหุต
;
Vichayanan Rattanawiboonsom
;
วิชญานัน รัตนวิบูลย์สม
;
Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2563
ความอ่อนไหวทางอารมณ์บนทวิตเตอร์กับผลตอบแทนจากการลงทุนแบบโมเมนตัม
FAHSINEE WACHIRAPONG
;
ฟ้าสินี วชิรพงศ์
;
Sampan Nettayanun
;
สัมพันธ์ เนตยานันท์
;
Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2563
คุณภาพการบริการและพฤติกรรมการเข้าพักที่มีผลต่อความตั้งใจในการใช้บริการโรงแรม ขนาดกลางใน อําเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก
POONYAPORN BOONTUMMA
;
ปุญญาพร บุญธรรมมา
;
Nalinee Mohprasit
;
นลินี เหมาะประสิทธิ์
;
Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2562
ปัจจัยการใช้สื่อสังคมออนไลน์ในการอ่านนวนิยายในกลุ่มเจเนอเรชั่นเบบี้บูมเมอร์และเจเนอเรชั่นเอ็กซ์
THANAKORN THEERAWUTTICHAIKIT
;
ธนกร ธีระวุฒิชัยกิจ
;
Nalinee Mohprasit
;
นลินี เหมาะประสิทธิ์
;
Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2563
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกล้วยกรอบสอดไส้มะขามกวนผ่านช่องทางตลาดกลางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
RATCHA PHUKPHAYON
;
รัชชา ผูกพยนต์
;
Wasin Liampreecha
;
วศิน เหลี่ยมปรีชา
;
Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2563
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มแฟรนไชส์สัญชาติไทยของผู้ประกอบการในเขตอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก
NARACHAORN SRIRAWICHCHAIDACH
;
ณรัชช์อร สิรวิชญ์ชัยเดช
;
Wasin Liampreecha
;
วศิน เหลี่ยมปรีชา
;
Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2563
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์โตโยต้าของผู้บริโภคในจังหวัดพิษณุโลก
NARUECHORN PHUKOWLUAN
;
นฤชร ภูเก้าล้วน
;
Nalinee Mohprasit
;
นลินี เหมาะประสิทธิ์
;
Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2563
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการช่างภาพผ่านสื่อสังคมออนไลน์
NAPAPACH KAEWKUMPOL
;
ณภาภัช แก้วกำพล
;
Pudtan Phanthunane
;
พุดตาน พันธุเณร
;
Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2563
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในโฆษณาแบบดั้งเดิมกับแบบสื่อสังคมออนไลน์ และผลต่อความตั้งใจใช้บริการธรุกิจสินเชื่อที่มีทะเบียนรถเป็นหลักประกัน
NOPADOL SUKOLRATMANEEKORN
;
นพดล ศุกลรัตน์มณีกร
;
Anirut Asawasakulsorn
;
อนิรุทธิ์ อัศวสกุลศร
;
Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2562
ปัจจัยที่มีผลต่อผลการดำเนินงานกองทุนรวมเพื่อการเลี้ยงชีพ (RMF)
PATHOMPONG PUKNARK
;
ปฐมพงศ์ พุกนาค
;
Supannee Buasook
;
สุพรรณี บัวสุข
;
Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2562
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการซื้อสินค้าแบรนด์เนมของกลุ่มเพศทางเลือกในประเทศไทย
TARIKAH CHATKAMONTHAM
;
ธาริกา ฉัตรกมลธรรม
;
Wasin Liampreecha
;
วศิน เหลี่ยมปรีชา
;
Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2564
พฤติกรรม และส่วนประสมการตลาดในมุมมองลูกค้า (7Cs) ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยแนวราบของกลุ่มผู้บริโภคยุค Millennials ในจังหวัดพิษณุโลก
AUTAWE SANGWATTANANON
;
อัฐวีร์ แสงวัฒนานนท์
;
Pawinee Stargell
;
ภาวิณี สตาร์เจล
;
Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2563
อัตลักษณ์การท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมอาหารท้องถิ่นในเมืองรองทางการท่องเที่ยวของกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง 1
KATIKA KLINJANDANG
;
กติกา กลิ่นจันทร์แดง
;
Siripen Dabphet
;
ศิริเพ็ญ ดาบเพชร
;
Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2562
แรงจูงใจในการทำงานกับความต้องการอยู่ต่อของพนักงานธนาคารในจังหวัดเพชรบูรณ์
WANNIDA KANHA
;
วรรณิดา กันหา
;
Warawude Rurkwararuk
;
วราวุธ ฤกษ์วรารักษ์
;
Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2563
โมเดลการใช้นวัตกรรมการสื่อสารของผู้สูงอายุ
WARUNEE KAEWKINGCHAN
;
วารุณี แก้วกิ่งจันทร์
;
Kanokkarn snae Namahoot
;
กนกกาญจน์ เสน่ห์ นมะหุต
;
Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications