Browsing by Author Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 11 to 30 of 34 < previous   next >
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2562การศึกษาพอร์ตโฟลิโอที่เหมาะสมที่สุดสำหรับสภาวะตลาดที่แตกต่างกันPISIT YOTBUNTUENG; พิสิษฐ์ ยศบรรเทิง; Sampan Nettayanun; สัมพันธ์ เนตยานันท์; Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2563การสื่อความหมายจิตวิญญาณท้องถิ่นเพื่อการท่องเที่ยวผ่านนิเวศพิพิธภัณฑ์ของประเทศไทยPRAPAPORN SANYAKOON; ประภาพร แสนยากุล; Petchsri Nonsiri; เพชรศรี นนท์ศิริ; Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2563การสื่อสารทางการตลาดและแรงจูงใจที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้สถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิงในจังหวัดพิษณุโลกSAOWALUK DISDEE; เสาวลักษณ์ ดิษดี; Nalinee Mohprasit; นลินี เหมาะประสิทธิ์; Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2562การสื่อสารผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของผู้พิการทางสายตา กรณีศึกษาโรงเรียนสอนคนตาบอดภาคเหนือในพระบรมราชินูปถัมภ์จังหวัดเชียงใหม่NUTSARA KANFAK; นุชสรา กันฟัก; Kittama Chanvichai; กิตติมา ชาญวิชัย; Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2563การสื่อสารเพื่อการสืบทอด การปรับตัว ประเพณีเจ้าแม่ทับทิมพิชัย จังหวัดอุตรดิตถ์PHATTANAPORN TANAWANPINYO; ภัทรพร ธนวันต์ภิญโญ; Pnomsit Sonparjuk; พนมสิทธิ์ สอนประจักษ์; Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2563การสื่อสารเพื่อการสืบทอดวัฒนธรรมมวยไทยพระยาพิชัยดาบหัก จังหวัดอุตรดิตถ์ สายสกุลเชาวนปรีชาJARIYA BUAKHAM; จริยา บัวคำ; Pnomsit Sonparjuk; พนมสิทธิ์ สอนประจักษ์; Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2562การส่งเสริมการท่องเที่ยวสำหรับนักท่องเที่ยวสูงอายุกลุ่ม Active Aging  ด้วยแนวคิดการรับรู้จิตวิญญาณถิ่นที่ไม่รู้จักในประเทศไทยNAPAT SAMRANRAT; ณภัทร สำราญราษฎร์; Ketwadee Buddhabhumbhitak; เกษวดี พุทธภูมิพิทักษ์; Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2563ความพึงพอใจต่อการปรับตัวศูนย์อาหารในมุมมองผู้บริโภคช่วงสถานการณ์ โควิด-19 ศึกษาเฉพาะกรณี ธุรกิจการค้าในจังหวัดพิษณุโลกPHANNARAI INTHURAT; พรรณราย อินทุรัตน์; Pnomsit Sonparjuk; พนมสิทธิ์ สอนประจักษ์; Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2562ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยทางการตลาดกับพฤติกรรมการเลือกใช้บริการชนิดต่างๆ จากร้านจำหน่ายและเปลี่ยนยางรถยนต์อิสระ ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลกTHANITCHA JITTAPARAMEE; ฐณิชฌา จิตตปารมี; Warawude Rurkwararuk; วราวุธ ฤกษ์วรารักษ์; Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2563ความสำเร็จของผลการดำเนินงาน ภายใต้ทรัพยากรโลจิสติกส์ที่มีความโดดเด่นกับความสามารถของธุรกิจให้บริการโลจิสติกส์ของประเทศไทยPENPORN PUKAHUTA; เพ็ญพร ปุกหุต; Vichayanan Rattanawiboonsom; วิชญานัน รัตนวิบูลย์สม; Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2563ความอ่อนไหวทางอารมณ์บนทวิตเตอร์กับผลตอบแทนจากการลงทุนแบบโมเมนตัมFAHSINEE WACHIRAPONG; ฟ้าสินี วชิรพงศ์; Sampan Nettayanun; สัมพันธ์ เนตยานันท์; Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2563คุณภาพการบริการและพฤติกรรมการเข้าพักที่มีผลต่อความตั้งใจในการใช้บริการโรงแรม ขนาดกลางใน อําเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก POONYAPORN BOONTUMMA; ปุญญาพร บุญธรรมมา; Nalinee Mohprasit; นลินี เหมาะประสิทธิ์; Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2562ปัจจัยการใช้สื่อสังคมออนไลน์ในการอ่านนวนิยายในกลุ่มเจเนอเรชั่นเบบี้บูมเมอร์และเจเนอเรชั่นเอ็กซ์THANAKORN THEERAWUTTICHAIKIT; ธนกร ธีระวุฒิชัยกิจ; Nalinee Mohprasit; นลินี เหมาะประสิทธิ์; Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2563ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกล้วยกรอบสอดไส้มะขามกวนผ่านช่องทางตลาดกลางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์RATCHA PHUKPHAYON; รัชชา ผูกพยนต์; Wasin Liampreecha; วศิน เหลี่ยมปรีชา; Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2563ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มแฟรนไชส์สัญชาติไทยของผู้ประกอบการในเขตอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลกNARACHAORN SRIRAWICHCHAIDACH; ณรัชช์อร สิรวิชญ์ชัยเดช; Wasin Liampreecha; วศิน เหลี่ยมปรีชา; Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2563ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์โตโยต้าของผู้บริโภคในจังหวัดพิษณุโลกNARUECHORN PHUKOWLUAN; นฤชร ภูเก้าล้วน; Nalinee Mohprasit; นลินี เหมาะประสิทธิ์; Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2563ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการช่างภาพผ่านสื่อสังคมออนไลน์NAPAPACH KAEWKUMPOL; ณภาภัช แก้วกำพล; Pudtan Phanthunane; พุดตาน พันธุเณร; Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2563ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในโฆษณาแบบดั้งเดิมกับแบบสื่อสังคมออนไลน์ และผลต่อความตั้งใจใช้บริการธรุกิจสินเชื่อที่มีทะเบียนรถเป็นหลักประกันNOPADOL SUKOLRATMANEEKORN; นพดล ศุกลรัตน์มณีกร; Anirut Asawasakulsorn; อนิรุทธิ์ อัศวสกุลศร; Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2562ปัจจัยที่มีผลต่อผลการดำเนินงานกองทุนรวมเพื่อการเลี้ยงชีพ (RMF)PATHOMPONG PUKNARK; ปฐมพงศ์ พุกนาค; Supannee Buasook; สุพรรณี บัวสุข; Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications
2562ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการซื้อสินค้าแบรนด์เนมของกลุ่มเพศทางเลือกในประเทศไทยTARIKAH CHATKAMONTHAM; ธาริกา ฉัตรกมลธรรม; Wasin Liampreecha; วศิน เหลี่ยมปรีชา; Naresuan University. Faculty of Business,Economics and Communications